0869.749.888

P.316 tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Kiến thức chuyên môn

22

Apr

Top 5 vật liệu chống nóng mái tôn tốt nhất hiện nay

Trên thị trường xây dựng hiện nay có rất nhiều loại vật liệu chống nóng mái tôn hữu hiệu. Trong đó, phải kể đến 5 loại vật liệu chống nóng phổ biến, được nhiều nhà thầu sử dụng nhất: Tôn cách nhiệt, tấm cách nhiệt túi khí, bông thủy tinh, bông khoáng và sơn chống nóng. Mỗi loại vật liệu đều có ưu và nhược điểm khác nhau.

18

Apr

Tư vấn các bước xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp

Thông thường, quy trình xây dựng nhà xưởng gồm 4 bước cơ bản. Sau khi tìm hiểu nhu cầu của chủ đầu tư, phải thiết kế được sơ đồ công năng, mặt bằng tổng thế, rồi thiết kế bản vẽ thi công và thực hiện thi công theo kế hoạch. Đối với các công ty sản xuất, việc xây dựng nhà xưởng luôn là vấn đề “đau đầu” nhất.

04

Apr

Cách phân biệt các loại móng trong xây dựng

Trong lĩnh vực xây dựng, móng là bộ phận dưới cùng của mỗi công trình, có tác dụng truyền và phân phối đều trọng tải của nhà xuống nền sao cho độ lún của nhà không vượt quá các trị số giới hạn cho phép và đảm bảo sự ổn định của nhà. Móng có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định đến sự bền vững, thời gian sử dụng. Do đó, khi xây dựng cần chú ý đến chất lượng của móng nhà để tránh tình trạng phải cải tạo, sửa chữa sẽ rất khó khăn, tốn kém. 

28

Mar

Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà xưởng

Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà xưởng là nỗi trăn trở lớn đối với những chủ đầu tư cả Việt Nam cũng như chủ đầu tư nước ngoài đến đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Các loại thủ tục và giấy tờ hành chính có thể rất phiền hà và mất thời gian.

không có kết quả