0869.749.888

P.316 tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

TIẾN THỊNH GROUP TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC KIỂM SOÁT AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

22

Apr

Tiến Thịnh Group là Tổng thầu xây dựng dân dụng & công nghiệp, sản xuất kết cấu thép, trong quá trình hơn 12 năm hình thành và phát triển, công ty luôn coi trọng vấn đề về an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại các công trường và Nhà máy sản xuất kết cấu thép.

Công tác An toàn lao động, vệ sinh môi trường được triển khai nhằm phòng chống tác động của các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại, bảo đảm ngăn ngừa sự cố gây mất an toàn lao động trong quá trình làm việc, không để cho những tác nhân làm suy giảm sức khỏe, gây ra thương tật, tử vong đối với con người. Thấu hiểu điều đó, công ty luôn nỗ lực cải thiện môi trường làm việc để người lao động được làm việc trong môi trường an toàn, sạch sẽ, ngăn nắp, được đối xử công bằng, tôn trọng và nhân văn. Các chính sách công ty đang áp dụng:

1. Xây dựng và thực hiện các chính sách đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ

Công ty xây dựng chính sách và triển khai thực hiện đầy đủ cho cán bộ nhân viên làm việc Nhà máy và công trường các nội dung:

- Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC và cứu nạn cứu hộ

- Trang bị đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân (mũ, giầy, trang phục, găng tay, dây an toàn…)

- Hệ thống biển báo, chỉ dẫn an toàn, quy trình vận hành máy móc thiết bị

- An toàn điện

- An toàn làm việc trên cao và làm việc trên giàn giáo

- Phòng cháy chữa cháy

- Thực hiện nghiêm túc quy trình 5S

Các chính sách này nhằm đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động.

2. Tổ chức các buổi huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh môi trường

Công ty tổ chức tập huấn An toàn lao động, vệ sinh môi trường định kỳ nhằm góp phần nâng cao ý thức chủ động phòng tránh cũng như xử lý kịp thời trong trường hợp xảy ra tai nạn lao động, giảm thiểu đến mức thấp nhất những rủi ro về sức khỏe cho người lao động.

3. Kiểm soát công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường

Công ty thành lập Ban an toàn vệ sinh viên là những người am hiểu chuyên môn và kỹ thuật an toàn vệ sinh lao động, với nhiệm vụ hướng dẫn, đào tạo, đôn đốc thực hiện, giám sát thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh lao động.

Ngoài ra, Công ty còn có Ban kiểm soát nội bộ giám sát chéo, hàng ngày thu thập, thống kê và báo cáo bằng hình ảnh liên quan đến công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại nhà máy và công trường nhằm đảm bảo tất cả CBCNV tuân thủ quy định của công ty.

Với tiêu chí then chốt An toàn - Chất lượng - Tiến độ, Tiến Thịnh Group luôn luôn là đối tác tin cậy, và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà đầu tư

Chia sẻ bài viết:

Tin khác

07/02/2024

Tien Thinh Group

Ngày 05/02/2024 Công ty CP Phát triển Đầu tư và Xây lắp Tiến Thịnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024. Ông Dương Xuân Thịnh - Chủ tịch HĐQT, Bí thư chi bộ, TGĐ Công ty dự và chủ trì Hội nghị; Thành phần Hội nghị có Ban lãnh đạo, Ban cố vấn, Trưởng các phòng, ban bộ phận cùng toàn thể CBNV khối văn phòng và đại diện khối công trường, khối sản xuất.

20/10/2023

Tien Thinh Group

Công ty Cổ phần phát triển đầu tư và xây lắp Tiến Thịnh là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, các dự án mang thương hiệu Tiến Thịnh đã có mặt trên hơn 50 khu công nghiệp trên cả nước.

25/09/2023

Tien Thinh Group

tối ngày 22/09/2023, Tập thể Ban Giám đốc và các CBNV Công ty cp phát triển đầu tư và xây lắp tiến thịnh đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” dành cho con em cán bộ, công nhân viên toàn công ty với nhiều hoạt động bổ ích.

18/09/2023

Tien Thinh Group

Chiều ngày 15/9, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư và Xây lắp Tiến Thịnh (khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình).

không có kết quả