0869.749.888

P.316 tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu Nhà máy sản xuất kết cấu thép công nghệ cao Tiến Thịnh

09

Mar

Công ty cổ phần phát triển đầu tư và xây lắp Tiến Thịnh là tổng thầu xây dựng dân dụng và công nghiệp, là nhà sản xuất và kinh doanh kết cấu thép uy tín tại Việt Nam.

Hiện nay, Tiến Thịnh đang sở hữu một Nhà máy kết cấu thép lớn tại KCN Phúc Khánh mở rộng, thành phố Thái Bình với diện tích 20.000 m², công suất 5.000 tấn/năm nhằm cung cấp kịp thời nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Nhà máy không chỉ sản xuất kết cấu thép phục vụ cho các dự án trong nước mà còn cho các khách hàng quốc tế với yêu cầu tiêu chuẩn cực kì khắt khe như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông.

 

Hình ảnh: Nhà máy Kết cấu thép Tiến Thịnh

Liên tục đổi mới về công nghệ và được trang bị máy móc thiết bị hiện đại với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, OHSAS giúp quản lý tốt chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất, chủ động cho ra đời từ cấu kiện lớn, phức tạp, đến các cấu kiện nhỏ nhất của công trình. Đồng thời, nhà máy được vận hành dựa trên hệ thống quản lý sản xuất hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao giúp tối ưu, tự động hóa các hoạt động từ thiết kế, quản lý đến sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, rút ngắn tiến độ thi công cho chủ đầu tư mà còn góp phần gia tăng lợi nhuận cho công ty.

 

Một số hình ảnh máy móc thiết bị tại Nhà máy Kết cấu thép Tiến Thịnh:

 

Với chiến lược phát triển bền vững vì cộng đồng, Nhà máy kết cấu thép Tiến Thịnh được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Nhà máy được thiết kế tuân thủ tuyệt đối những vấn đề như: giảm lượng khí thải, tăng hiệu quả thoát nước, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo một cách tối ưu... nhằm giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực đến sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh.

 

Công ty cổ phần phát triển đầu tư và xây lắp Tiến Thịnh là một trong những doanh nghiệp có bề dày truyền thống trong lĩnh vực xây dựng. Công ty nói chung cũng như Nhà máy kết cấu thép nói riêng luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự kỳ vọng và niềm tin mà khách hàng đã trao cho chúng tôi, đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tiến độ thực hiện.

Chia sẻ bài viết:

Tin khác

07/02/2024

Tien Thinh Group

Ngày 05/02/2024 Công ty CP Phát triển Đầu tư và Xây lắp Tiến Thịnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024. Ông Dương Xuân Thịnh - Chủ tịch HĐQT, Bí thư chi bộ, TGĐ Công ty dự và chủ trì Hội nghị; Thành phần Hội nghị có Ban lãnh đạo, Ban cố vấn, Trưởng các phòng, ban bộ phận cùng toàn thể CBNV khối văn phòng và đại diện khối công trường, khối sản xuất.

20/10/2023

Tien Thinh Group

Công ty Cổ phần phát triển đầu tư và xây lắp Tiến Thịnh là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, các dự án mang thương hiệu Tiến Thịnh đã có mặt trên hơn 50 khu công nghiệp trên cả nước.

25/09/2023

Tien Thinh Group

tối ngày 22/09/2023, Tập thể Ban Giám đốc và các CBNV Công ty cp phát triển đầu tư và xây lắp tiến thịnh đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” dành cho con em cán bộ, công nhân viên toàn công ty với nhiều hoạt động bổ ích.

18/09/2023

Tien Thinh Group

Chiều ngày 15/9, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư và Xây lắp Tiến Thịnh (khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình).

không có kết quả