Kinh doanh thương mại
Tiến Thịnh là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu, cung cấp các loại vật liệu xây dựng phục vụ các công trình thương mại, dân dụng và cơ sở hạ tầng. Để bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành xây dựng hiện đang rất phát triển, Tiến Thịnh đã chủ động phát triển những sản phẩm mang tính cải tiến đáp ứng nhu cầu của các dự án khác nhau từ dự án cao ốc đến cơ sở hạ tầng. Tiến Thịnh còn đầu tư nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến sự phát triển chung của các công trình xanh cũng như sự lớn mạnh của xã hội.
Lĩnh vực Kinh doanh thương mai:
- Cung ứng vật tư, cung cấp toàn bộ vật tư xây dựng cho các công trình.
- Phân phối và nhập khẩu vật tư từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Chất lượng vật liệu xây dựng luôn đặt lên hàng đầu
Hãy luôn nhớ rằng, khách hàng luôn là những người rất thông minh. Nếu bạn bán sản phẩm chất lượng kém, bạn có thể bán được 1 lần những không thể bán cho cùng 1 người đến lần thứ 2. Yếu tố chất lượng sẽ giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Cho dù ban đầu mới bắt đầu kinh doanh vật liệu xây dựng hoàn thiện, bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Nhưng chỉ cần đảm bảo chất lượng, dần dần bạn sẽ tìm kiếm cho mình được những người khách hàng thân thiết và mở rộng đối tượng khách hàng của mình. Với những mặt hàng cụ thể, cần phải có giấy tờ chứng minh chất lượng hay giấy tờ chứng minh nguồn gốc để khẳng định niềm tin với khách hàng.
Giá cả cạnh tranh giúp kinh doanh vật liệu xây dựng mới thành công
Tiếp theo chất lượng, giá cả là yếu tố khách hàng sẽ cân nhắc. Khi sử dụng bất kì dịch vụ hay mua bất kì sản phẩm nào, khách hàng rất để ý đến giá cả. Mức giá cả trên thị trường rất đa dạng, đưa ra mức giá cạnh tranh sẽ thu hút khách hàng. Bạn bán sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ mà còn cần có giá cả hấp dẫn nữa. Nếu bạn bán giá cao hơn so với mặt bằng chung thị trường rất khó để tồn tại.
Sản phẩm đa dạng
Kinh doanh vật liệu xây dựng mới càng có nhiều sản phẩm đa dạng sẽ càng dễ thu hút khách hàng. Cho dù không thể đầy đủ tất cả các mặt hàng khác nhau nhưng ít nhất những mặt hàng phổ biến phải có. Khi bạn không có mặt hàng mà khách hàng cần, họ sẽ đến địa chỉ cung cấp khác và rất có thể bạn đã mất đi 1 khách hàng tiềm năng.
Dịch vụ khách hàng tốt
Một trong những yếu tố giữ chân khách hàng và tạo nên sự thành công trong kinh doanh là dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng càng tốt, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của người mua. Với cùng 1 sản phẩm, cùng 1 mức giá cạnh tranh nhưng dịch vụ của bên nào tốt hơn sẽ chiếm ưu thế hơn. Thậm chí, nhiều khách hàng chấp nhận bỏ nhiều chi phí hơn để mua các mặt hàng vật liệu xây dựng của 1 bên có dịch vụ tốt như chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giao đơn hàng đúng số lượng đúng hạn…